12 January 2013

æjúaska

Mig skortir sýn....

Ég er ein af þessu leiðinlega venjulega fólki sem sér ekkert, trúir á fátt og hagar sér bara ákúrat eins og svo fyrirsjánlegt er af þeim týpum.

Ég á mér ekki Demón sem stjórnar lífi mínu....  það vaka engir Englar yfir mér....  Tröll, Álfar og Draugar láta ekki sjá sig nálægt mér....   og ég á mér engan átrúnað.

Boring....

Spurning um að skreppa til Braselíu til að skoða þetta æjúaska-dæmi nánar.  Æjúaska saman stendur af einhverjum tvemur laufblöðum sem soðin eru saman í seyði sem drukkið er undir eftirliti Gúrúa.  Eftir drykkjuna lifir þú í nánast einn sólahring í eigin heimi með fullt af sýnum sem leiða þig til betra áframhaldandi lífs.

youtube er sko alveg með þetta.....

2 comments:

  1. Og ég sem vaki alltaf yfir þér, (nema þegar ég sef).

    ReplyDelete
  2. já en þú ert svo venjuleg...... englar eru með vængi, dímon eru skrattar og tröll, álfar og draugar hafa sinn sjarma.

    ReplyDelete

þú mátt tala hafrún