20 January 2013

græðgóttur

..er alveg nýtt orð sem ég lærði í kvöld og hefur eitthvað með græðgi að gera.

..fáðu þér blik í augun
eða þegiðu ella..
     segir í enda eins ljóðs Gnarrs.  Bara það að nafnið mitt kom fyrir í ljóðinu fékk mig til að elska það og þess vegna kem ég til með að bera það í brjósi mínu um aldur og ævi.

Ég stefni á Hringdróttarsögu maraþonáhorf...

Ég stefni í líka á reglulega líkamsþjálfun en á erfitt með að koma mér í gírinn.  Vaxtaræktartröllið á Mínum Vinnustað segir það vera vegna þess að ég hafi ekki ánægjuna af því endurómandi í sálinni.  Hann segir að það breytist eftir að ég sé komin yfir harðsperrutímabilið.  Eftir það verði þetta ekkert nema ánægjan.  

Ég á eftir að sjá það...

Mundos muevos er bókin á borðinu mínu núna.

No comments:

Post a Comment

þú mátt tala hafrún