14 June 2012

óræður titill

Í dag vann ég lítið.....   minna en ekki neitt eiginlega.

Eitt af því fáa sem ég gerði var að athuga hvers vegna sjúkraliðarnir á minni deild fái ekki greidda fæðispeninga og hvort LSH sé stætt á því.

Svo fór ég í Röstina til að fjárfesta í riffiltösku til að geta mætt með riffilinn á skotsvæði.   Það er víst ólöglegt að veifa skotvopnum á almannafæri.

Á Saffran í Glæsibæ hitti ég vinkonu mína sem einu sinni gætti Múlaskála en gerir ekki enn.  Við töluðum um bútasaum, teikningar og vinnu.

Á skotsvæði SR lét ég karlana algjörlega tala mig inn á að vera félagsmaður félagsins.  Ég var bara nokkuð hittin á 25 metra færi.  Eftir það fór hittni mín að láta á sjá.

Svo fórum við skotfélagsmenn malagryfjanna á Saffran í Glæsibæ.


Þar var einhver búin að merkja mér borð...

No comments:

Post a Comment

þú mátt tala hafrún