06 June 2012

06.06.

...Er uppáhalds dagurinn minn flest ár.  

Stay sharp, feel young, and thing bright!  segir Lumosity í tilefni dagsins um leið og þeir segja;  ..Happy Birthday,  baraella..

Postcrossing segir: ..Happy Birthday!  Have fun!..

Vinir mínir segja flestir á facebook, voxer eða í símanum:  ..til hamingju með daginn.. eða eitthvað álíka dapurlegt.  

Það er ekki dagurinn sem slíkur sem skiptir máli heldur sú staðreynd að ÉG var fædd þennan dag fyrir mörgum, mörgum, mörgum árum síðan og ég hef elst og elst og verð alltaf eldri og eldri og bráðum einhvern tíma seinna verð ég bara ekki eldri.

Þangað til finnst mér gott að til er fólk sem segði:  til hamingju með aldurinn, afmælið, árin þín öll eða þá gæfi mér krot á blað í formi myndar, ljóðs, sögu eða nafn;  á kvikmynd til að horfa á, lag til að hlusta á, bók til að lesa eða slóð til að skoða.

Ég er samt svo þakklát í hjarta mínu fyrir ykkur öll sem hafið sagt eitthvað, hringt, send skilaboð eða skrifað á FB í dag.  Þakklát fyrir að þið tókuð eftir mér og nenntuð að hafa fyrir því að segja eitthvað við mig hvers eðlis sem það var.....

Ég er formlega komin á SEXtugsaldurinn....


No comments:

Post a Comment

þú mátt tala hafrún