31 May 2013

ég er ástfangin af Hugleiki Dagssyni..

..svo ég ætla að eignast allar bækurnar hans..

Ég er orðin Umhverfisverndarsinni.  Miklu meiri umhverfisverndarsinni heldur en mér er í blóði borin.  Núna er þetta lærð hegðun.  Núna læt ég mér ekki nægja að henda ekki lausu rusli út um allt heldur tek ég þátt í mótmælum, les um stóriðjur og velti fyrir mér hvað ég get gert til að skila heiminum betri en ég fékk hann í hendurnar.


Framvegis sjáið þið mig þar sem grænfánarnir eru....

Núna er síðasti löglegi dagurinn minn á staðnum sem ég bý á.  Ég leigði þessa íbúð fyrir níu mánuðum án þess að láta mig dreyma um að það fylgdi eitt stikki af vellukkuðu eintaki af karlmanni með. Ég er með pínu kvíða sem hringar sig um hjartarætur mínar.  Verður þetta eins þegar ég fer að leigja hjá honum en hann ekki hjá mér.


Einhvern tíma neyðist ég samt til að flytja út.  En það er ekki strax...........

Ræktunin á tómötum gengur vel hjá honum.


Mínar plöntur eru eitthvað slakari....

En ég blómstra.


enda alveg að verða 52 ára.   Bara alveg fullorðins.....


Ég fékk blóm.....

No comments:

Post a Comment

þú mátt tala hafrún