05 September 2012

blautfellaganga

hreyfing:    ..Hafrafellið í Hafnafirði upp og niður..

næring:    ..súrdeigsbrauð með sultu..

upplifun:    ..Derek hans Ricky Gervais..

Toppmaðurinn gekk með mér á fell áðan.  við blotnuðum... við vorum snögg... og við fóum aðra leið en áður...

Núna sit ég yfir sofandi Galapíni, fatalaus og ferlega þreytt eftir langan dag.  Ég gerði tilraun til að fjárfesta í þriggjalaga brók frá ZoOn, milli vinnu og göngu, en hurðin hjá þeim var harðlæst og lokuð.  Svo kuldin mun halda áfram að hertaka mig á fellum og fjöllum eitthvað áfram. 

Mig langar í þykkar sokkabuxur.......

2 comments:

  1. Fíflin, voru þeir búnir að loka. Þú þarft að fara að fylgjast með auglýsingum svo þú getir eytt peningunum sem þú ekki átt í föt sem þig vantar ekki.
    Ja, ef þú ætlar að hlaupa um fjöll með Flubbunum þarftu að bæta ýmsu við í útivistarfataskápnn.

    ReplyDelete
  2. já sko FÍFLIN..... þeir voru alveg steinhættir allri lagerútsölu.

    ReplyDelete

þú mátt tala hafrún