06 March 2012

skilningsleysi

Sumt skil ég verr en annað.   Sumt á ég líka verr með að sætta mig við en annað.  

Miðað við að ég er einstaklingur sem stingur sig á nál, verður að eyða sex mánuðum í 'óvissu' um afdrif málsins og sættir sig fullkomlega við að takast þá bara á við það, þegar eða ef þar að kemur, án kvíða, stress eða hræðslu við komandi tíma, þá er ég ekki alveg að skilja, afhverju þetta sáttleysi liggur í minni sál.

Ég vil hærri laun....

Einu sinni var strákur.  Strákur með tagl....  svo var allt í einu enginn strákur með tagl.   Það var líka einu sinni strákur í bleikum slopp....  svo, allt í einu var enginn strákur í bleikum slopp.  Bara allt fullt af stelpum í bleikum sloppum...   Það var líka einu sinni strákur sem fór í sjóinn...  en svo var bara allt í einu kalt og enginn strákur sem fór í sjóinn.   Eða alla vega ekki strákurinn sem var vanur að fara í sjóinn þaðan sem þessi strákur fór í sjóinn.

Væntanlegur laugardagur verður væntanlega snilldar laugardagur ef við stelpurnar stöndum við það að fara að synda á Laugavatni, borða saman, spá í spil og fara í bíó....


Ég keyrði í Borgarfjörð til að kenna fólki sem kann, eitthvað sem ég kann varla.   

Næst ætla ég að taka með mér sundföt og skella mér í sundlaugina á þessum ókunnuga stað innan um ókunnugt fólk.


Ég held það sé tímabært að setja sér það markmið að fara ofan í hverja einustu sundlaug, pott eða náttúrulaug Íslands.....               
 
 xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

2 comments:

  1. Úbbs, ég hélt að þú værir löngu búin að því. Sundlaugast, pottast og laugast sko.
    En þegar það er búið er spurning um að safna fjörðum. Fara í sund í hverjum einasta firði á landinu. Og svo víkur og vogar, þetta eru endalausir möguleikar og ég vil fá að taka heimildarmyndir ;)
    Góða skemmtun á laugardaginn.

    ReplyDelete
  2. Mér finnst þetta gott plan. Sakna almenninlegra sundlauga.

    ReplyDelete

þú mátt tala hafrún