15 March 2012

heimsókn

Ég fékk aðstoð við opnun á fyrstu tveimur kössunum með eldhúsdótinu.....   Svo er ég bara að vona að afgangurinn gerist af sjálfu sér.

Ég fékk líka aðstoð við að hugsa um peysu Æ-mannsins sem átti að klárast í febrúar.  Áætlun hefur risið um að hún klárist í mars.  Mér finnst það gott plan.

Ég fékk líka aðstoð við að komast inn í væntanlegt verkefni við að gefa nemendum einkunn fyrir ritgerð um bók og Ritgerðina.

Auk þess,  held ég að ég eigi orðið einn sokk................  

2 comments:

  1. Þú hefur fengið hellings aðstoð og þekkir greinilega einhvern sem finnst betra að vinna að þínum málum en sínum eigin ;)
    Verst ef viðkomandi ætlast svo til að fá greiðann launaðann :o
    Mikið er gott að þér verður bara kalt á öðrum fætinum framvegis.
    20. mars er jafndægri á vori og mér finnst 19. mars vera góð timasetning fyrir afhendingu Æpeysunnar.
    Hvað ertu annars að gera 20.? Vá, það er bara á þriðjudaginn!

    ReplyDelete
  2. jamm gamla.... ég verð í Borgarfirðinum til sex eða sjö þann 20. En þá kem ég og drekk kaffi með þér hvar sem þú verður.....

    ReplyDelete

þú mátt tala hafrún