21 March 2012

ári eldri en fyrir ári síðan...

Ég fór í afmælisveislu í gær.  Ein af vinkonum mínum hélt upp á daginn sinn með fiskiáti og átti smá grænmetissúpuafgang í ísskápnum sem ég fékk að gæða mér á.

Reyndar bakaði hún aldrei þessu vant handa gestum og gangandi...

En ég var ekki svo heppin að baksturinn snérist um eitthvað af viti en þar sem henni þykir vænt um mig og vildi virkilega eiga eitthvað mér bjóðandi, fjárfesti hún í fjalli af þessum orkustöngum...

Ég fór södd heim.  Eiginlega saddari en verið hefur í marga daga þar sem ég er afskaplega löt að gera nokkurn skapaðan hlut meðan ég þykist vera að jafna mig eftir flensu..

Hið ljúfa líf.....

1 comment:

  1. Mér sýnist þessi kona ekki hafa gott af því að borða afganginn af orkustöngunum.
    HB

    ReplyDelete

þú mátt tala hafrún