21 May 2012

draumar mínir...

...hringhvolfast um sjálfa sig núna.


Ég fór á byrjendanámskeið í strandblaki þar sem ég kem til með að fylgja fyrirmælum landliðsþjálfara út í eitt þrjú kvöld í þessari viku.

Ég stefni á hjólreiðaferð til Þingvalla sem krefst æfingaferðar næstu daga.

Og ég held að ég verði að ganga á Snæfellsjökul við fyrsta tækifæri til að detta ekki um draumana þar sem þeir fæðast hraðar en hönd á festir.


Que sera, sera
Whatever will be, will be
The future's not ours to see
Que sera, sera

Ég er samt að hugsa um að dansa í kringum drauma mína ef svo vildi til að þeir yrðu framtíð mín.

Ég elska líf mitt alla daga.   Stundum er það ekki eins og ég vil hafa það en flesta daga færir það mér kitl í maga, bros í heila eða gleðifullu harta.

Skál fyrir hamingju minni.....



No comments:

Post a Comment

þú mátt tala hafrún