22 May 2012

fullmikiðafþvígóða

éG eR ölLL mARIN oG bLÁ......

....og svo eru einhverjir undalegir verkir sem heilinn skynjar þegar ég hreyfi mig.

En hugsanir mínar eru nánast á núll stillingu.... ég veit bara ekki hvort það er vegna þreytu eða vegna yfirvegunar sálarinnar.    Ég vona eiginlega að það sé frekar vegna þreytu en yfirvegunnar vegna þess að ef yfirvegunin er búin að vinna verður líf mitt svo viðburðarrýrt í minni framtíð.

póstkort- Æmaðurinn- prjónaklúbbur- vesalingarnir -riffillinn- veiðistöngin- pendúll- popp- peningar- vinnuskýrsla- nám- nennan- kindle- bókalestur- rauðvínsdrykkja- vorferð- hjólaferð- hjólað í vinnuna-kartöfluútsæði- bláskel- sjósund- tjaldferð- austurstræti- skotfæri- skotvopnabókin- veiðikortið- Smalinn-Toppmaðurinn- pabbi

Ég verð eiginlega að hugsa þetta betur á morgun.......

3 comments:

  1. Ekki gleyma rídalíninu þínu.

    ReplyDelete
  2. hmm.... mér dyggði ein síkaretta til að liggja marflöt. Winston!

    ReplyDelete
  3. Nikotín er ekki róandi.

    ReplyDelete

þú mátt tala hafrún