20 May 2012

áhorf

Ég tók mér spólur í gær.

Það er ekkert nema gott um það að segja nema það er sól.   Því miður virkar ekki að sita úti í sólinni og horfa á spólur.  Svo ég hef val um að sita inni í dag og svala forvitni minni um hvað á þessum spólum er eða fara út í sólina.  Ég er virkilega öfgafull manneskja svo að í gær þegar ég stóð frammi fyrir vali á afþreyingarefninu endaði ég með að ganga út með þrjár spólur.  Mary and Max, Freakonomics og eitt eintak af ormaholu Morgan Freeman.

Ég er búin að horfa á Mary and Max fjórum sinnum..............

Ég er sko alveg að passa allt sem ég á að passa þótt það sé kannski ekki gert eins vel og Heilsuhvíslarinn gerir það.


Ég fékk orðið í hendurnar þar sem ég stóð á Mínum Vinnustað...


Og Akureyrahluti ættar minnar sat fyrir framan mig í gær.....

No comments:

Post a Comment

þú mátt tala hafrún