28 September 2014

ein ég sit og teikna....

hreyfing:   ..engin..

næring:   ..hafragrautur með berjum..

eftirvænting:   ..að horfa á UFC í kvöld þar sem Conor Macgregor kemur til með að berjast..

afrek;   ..skrifaði á 24 póstkort og gerði klár fyrir pósthúsferð á morgun..

Á morgun verð ég löggiltur teljari.  Þeim titli mun ég halda næsta hálfa mánuð eða svo meðan ég nýt þess að vera í fríi frá mínum vinnustað.


Ég á stundum erfitt með að átta mig á því hvað er til bóta...


en þegar hér var komið að sögu var pappírinn búin að fá nóg...

2 comments:

  1. Já, stundum er bara fínt að pappírinn fái nóg og stoppi þig af. Það er einhvern veginn ekkert við þetta verk sem kallar á að það sé horft tvisvar á það. Þú ert vön að gera betur. Varstu annars nokkuð að reyna að ná nútíma Monu Lisu? Það eru jú svo einkennileg hlutföll í henni þegar að er gáð, önnur öxlin sigin eins og í þessu hjá þér.
    H

    ReplyDelete
  2. þetta er spurning um tækni.... það er úrklippa úr tískutímariti þarna undir sem við svo málum á...
    ég gleymdi að setja glært Gesso yfir svo ég var farin að rífa úrklippuna og hrukka hana of mikið...

    ReplyDelete

þú mátt tala hafrún