25 May 2013

ég á miða á Daniel Johnston..

..ég er búin að borða epli, horfa á dýrin sem ég er að passa og skoða Andraland.

Ég keypti mér Kayak í gær.   Kayakinn fór í skúrinn hjá Bjartsýna stráknum á mínum vinnustað og Leikarans og fer svo með tímanum í gámana í Geldingarnesi,

Ég hafði ekki efni á honum en það er svo sem með allt sem maður eignast.

Seinna ætla ég að eignast íbúð.....

Núna vantar mig:
-björgunarvesti.
-kíkir á riffilinn.
-böglabera á hjólið og hnakk-töskur.
-nýjan kjól.
-skó.
-dínu.
-göngutjald.
-snorkgræjur og langa froskafætur.

Ég vildi að ég hefði tíma til að fara á aðalfund lífrænsræktandi neytenda sem er núna í dag en ég verð víst að eiga einn dag fyrir MIG...

4 comments:

  1. Úbbs, þar fauk sjálboðavinnan í Bretlandi, Jakobsstígurinn, útilegudínan og sitt hvað fleira.

    ReplyDelete
  2. á maður ekki alltaf að gera allt.....

    ReplyDelete
  3. Jú og þess vegna er ég að hugsa um að skreppa til Perú á næsta ári.

    ReplyDelete
  4. eftir frakkland-spán...

    ReplyDelete

þú mátt tala hafrún