04 November 2012

núna þarf að taka til í letilistanum...

...en vegna leti skelli ég því á vinnuvinnslu kvöldsins.

 Í gær þakkaði kona mér fyrir að vera til.  Ég var reyndar merkt Björgunarsveitinni alveg bak og fyrir en var samt alveg verulega þakklát konunni fyrir þessi orð.   

Næringarfræðin böglast um í hausnum á mér.   Helst vildi ég að einhver skrifaði niður formúlu fyrir mig sem verulega virkaði normal í hausnum á mér.  Einhver segir eitthvað, sem ég væri til í að væri satt, en sami einstaklingur hrúgar próteindufti sem hann sjálfur er að selja á hinum almenna markaði út í morgunmatinn sinn.  Hvernig á ég að geta krafsað sannleikann upp úr skítnum....

Ég hef samt þrátt fyrir að vita ekki hvað snýr upp og hvað snýr niður í þessum fræðum tekið meðvitaða ákvörðun um að eta bætiefni út í eitt í nóvember og desember.

Kelp eða þaratöflur -- Spírulínu -- Dvítamín -- B12 -- B6 -- folic acid -- alhliða vítamín -- omega 3 og 6 gjafa kannski í formi Krillolíu og svo allt sem ég held að sé úber hollt.

Gott plan....

Ég ákvað að gera ekkert í allan dag....  Ekkert.... fólst í dag í því að ganga frá síðustu kennslu, undirbúa þá næstu, leggjast í freyðibað, elda mér súpu og steikja nokkurs konar nanbrauð á pönnu....


kókosmjólk, laukar, grasker, linsubaunir, engiferrót, tómatmauk, sellerístönglar, kanilstöng og negulnaglar..
já, og smá chillipipar.

Nanbrauðið samanstendur af vatni, spelti og smá þangi....


Leyndarmál lífsins felast víst í hinum smáu hlutum hversdagsleikans.

1 comment:

  1. Sé ekkert smátt við þessar lystisemdir en jú, líklega mikið til í þessu..

    ReplyDelete

þú mátt tala hafrún