29 August 2012

innbrot

..það var ýtt á dyrahnappinn hjá mér svo að glumdi í..

Fyrir utan stóð par...  eða alla vega eitt eintak af hvoru kyni.  Ég hef ekki hugmynd um tengingu milli þessa einstaklinga en þarna stóðu þau og fóru fram á að fá að skoða húsið.  ..Mannstu ekki eftir mér.. sagði maðurinn með glampa í augum en ég horfði bara tómum augum á hann en hvíslaði svo að lokum ..ef þú ert jakkaklæddi náunginn sem gekk um íbúðina hjá mér í gær?..   Hann sagðist hafa talað við fasteignasalann áðan og bla..bla..bla..   Ég sagði bara ....

Ég gæti ímyndað mér að ég væri orðin íbúðalaus á morgun.....

Ég er að velta fyrir mér tilgangi þess að eiga tímaritið Í FORMI og það þó nokkur eintök.  Gerir það mér gagn... græði ég á því... veitir það mér gleði... eða er mér til afþreyingar...   Engri af þessum spurningum get ég með sanni svarað með einföldu jái.  Er þá ekki komin tími til að henda?

Ég ætla að ganga á fell með Toppmanninum á morgun, viðra þrjá hunda fyrir Froskinn og gera allt hitt sem ég er tilneydd til að gera eða langar óstjórnlega til að gera en veit bara ekki enn um.

Gott plan........

2 comments:

  1. Þú ert í fínu formi, þarft ekki tímarit um það.
    Hvenær ætlar þú að byrja að þjálfa mig?

    ReplyDelete

þú mátt tala hafrún