02 May 2012

kröfur dagsins

ég klóraði mér í rassinum í allan dag.....  og það algjörlega án árangurs.

Á morgun ætla ég því að gera eitthvað af viti.  Af því tilefni er ég að skríða upp í rúm, háttuð, tannbustuð og með enga bók.  

Verðandi Trúabragðafræðingur þarf aðstoð alla daga með Galapínið.  Það hefur eitthvað með það að gera að hún ætlar að útskrifast með fyrstu Háskólagráðuna sína núna.  Ég þarf að vera að reyna á líkamlegt þol mitt alla daga. En það hefur eitthvað með það að gera að ég ætla að ösla snjó og læti á leið minni upp á hæðsta tind Íslands eftir tíu daga.  Og svo er það Minn VInnustaður sem krefst þess að ég láti sjá mig.  Það hefur nátturuleg eitthvað með það að gera að ég verð að lifa.

Sjálf er ég með hugann bundinn við peysu, strákinn sem á að fá peysuna og þá staðreynd að ég er að fara að kenna í Borgafirði á morgun.

No comments:

Post a Comment

þú mátt tala hafrún