13 March 2012

lassaruss

Ég hringdi í Bardömuna mína og bað hana að ná í mig upp í skóla þar sem ég taldi mér trú um að ég gæti ekki gengið heim né að ég  hefði orku í það að standa á stoppustöð eftir stoppustöð til að komast heim.  Hún sagði:   ..nei..

Ég var svo fúl að ég skellti á hana og bjargaði mér á annan hátt.....

Mér líður skítt...

Nemendur mínir eru nánast allir fallnir á heimaprófinu sem segir meira um lélaga færni mína en þeirra...

Og vinkona mín er bara með einhver leiðindi í niðurstöðum, finna bækur og þurfa í raun á minni vinnu að halda NÚNA....

Myndin er langt frá því að lýsa ástandi mínu á raunhæfan hátt...

1 comment:

  1. Þitt vinnuframlag kemur til góða seinna, vertu ekki að bögga þig með því. Eina vandamálið var og er að segjast ætla að gera eitthvað og tilkynna ekki breytta áætlun.
    Er ekki tilvalið að nota veikindadagana í skattaskýrslugerð?

    Já og endilega segðu NEI við bardömuna næst þegar hún biður um eitthvað.

    ReplyDelete

þú mátt tala hafrún