15 August 2013

sál mín sökkar og allt mitt geð..

..þess vegna skrifa ég dagbók, blogga og sendi reglulega út montstatusa á FB,

hreyfing:   ...inn og út úr bíl í allan dag...

næring:   ...popp, hnetusmjörskex og hafragrautur...

menningartengt:   ...2GUNS baltasar kormáks...

afrek:   ...vann vinnuna mína og rúmlega það...

Ég er að hlusta á útvarpsleikhús.  Biblían liggur á borðinu og bíður eftir að ég fletti blaðsíðunum.  Og ég verð að fara að koma mér í rúm til að hafa orku til að hugsa allt sem ég þarf að hugsa á morgun á vinnustað.

Ég er alveg að tína hreyfigleði minni og finnst bara gott að sita í sófa og prjóna meðan ég hlusta á einhvern segja mér eitthvað úr tölvunni eða fletta bók.  

Ég er einhvern veginn ekki að gera mig núna.......

No comments:

Post a Comment

þú mátt tala hafrún