23 December 2012

jólaföndurstíð

hreyfing:  ...gönguleið frá bíl og inn í búð, kirkju, vinnustað eða heimili vina og ættingja...

næring:   ...súpa hjá vinkonu í hádeginu, orkustangir og rauðvín...

Ég á bók sem heitir:  The Fasting Handbook.   Hún er alveg glæný.  Ég er sérstakur áhugamaður um föstur þessa dagana og vil fyrir alla muni komast til botns í því hversu hollt/ óhollt það er að fasta.     Ég á líka bók um goðsagnir, eina um trú og aðra um himingeiminn.

Milli þess sem ég les og hef áhyggjur af matarbirgðum heimilisins sit ég og klóra mér í hausnum, spila á spil eða hangi í heita pottinum.

Í augnablikinu bíð ég eftir litla barninu mínu og vinkonum hennar.....

1 comment:

  1. Vá er gott að vera aftur með fyrrverandi mína, þakka þér dr. Ekpen fyrir hjálpina, ég vil bara láta þig vita að þetta er að lesa þessa færslu ef þú ert með mál með elskhuganum þínum og leiðir til skilnaðar og þú gerir það ekki Vilja skilnaðinn, Dr Ekpen er svarið við vandamálið. Eða þú ert nú þegar skilnaður og þú vilt samt að hafa samband við hann. Dr Ekpen stafrænar rifrildi núna (ekpentemple@gmail.com) eða whatsapp hann á +2347050270218 og þú verður klæddur sem þú gerðir.

    ReplyDelete

þú mátt tala hafrún