25 October 2012

afhverju eru mjóir ekkert feitir

Ég tilheyri hópi fólks sem fyllir ofþyngdarflokk heimsins með 33,3% fituprósentu og með IBM alveg uppi í 26,5.  Með hliðsjón til þessa hræðilega frétta sit ég og úða í mig rúsínum og horfi á youtube niðursokkin í að skoða fitu og langlífi....

Ég  væri til í að tilheyra þeim hópi fólks sem setti Okinawa, Sardínu eða Loma Linda á kortið í tengslum við lífslengd...

Annars er ég verulega hissa hvað mér finnst lítið koma til um vörur Kokku nema þá kannski fimmþúsundkróna könnurnar með persónum Tove Jansson.

Svo er ég orðin aðdáandi Ara Eljárns,  Berg Ebba, Dóra DNA, Jóhanns Alfreðs, Birna Braga og Önnu Svövu en í misjöfnu hlutfalli......  ég var að upplifa mitt fyrsta uppistandsáhorf áðan.

Zzzz......  og núna er  ég orðin  þreytt.

1 comment:

  1. http://www.alibaba.com/product-gs/358746387/disposable_bamboo_fork_spoon_bamboo_cutlery.html
    http://image.made-in-china.com/2f0j00FBbThaCKSmcS/Disposable-Bamboo-Fork-and-Spoon-DPS-001-.jpg
    Varstu að leita að þessum?
    Gætu verið í Duka í Kringlunni og svo ættirðu kannski að athuga í Byggt og búið.
    HB

    ReplyDelete

þú mátt tala hafrún