04 March 2012

upprekjuprjónadagur

Ég er alltaf rétt við það að klára peysu Æ-mannsins þegar ég uppgvöta að þetta eða hitt er ekki að gera sig og að ég verði að rekja upp.

hafrún lærði einhverja list hjá dóttur sinni sem gengur út á að bjóða sjálfum sér í mat hjá öðrum.   Svo hún borðaði með mér í gær einhverja ódýra grænmetislausn laugardagskvöldanna.   Ein dós úr búð og önnur og allt tilbúið á pönnuna með smá alvöru grænmeti beint úr ofninum.

Ég hélt við myndum deyja úr hita.....

Æ-maðurinn liggur á sálu minni og ekkert sem ég vil gera við því núna.  Toppmaðurinn, Nördið, ÚlenskaHjúkkan og FinnurMaðurinn komu til mín í gær....  svo fór ég með þeim.... hluti þeirra með mér.... og að lokum kom ég mér heim til að fara í vinnu.

Lesa-bækur-staflinn minn vex.....

Kennsla á morgun, vinna og fundur um C0, B1, B2, B3 og C1 og nýju græjurnar.  

Er ég að nenna þessu....

No comments:

Post a Comment

þú mátt tala hafrún